Nhà hàng nào có cơm ngon tại Sài Gòn (TPHCM)

Khám Phá Ẩm Thực Tại Sài Gòn: Những Địa Điểm Được Cho Là Cơm Ngon Nhất

Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là một thiên đàng ẩm thực với sự đa dạng và phong phú của các món ăn. Trong không gian sôi động và hối hả của đô thị này, việc tìm kiếm một nhà hàng với cơm ngon không chỉ là việc thưởng thức thực phẩm mà còn là một hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo. Dưới đây là một số địa điểm lựa chọn để bạn trải nghiệm hương vị tinh túy qua những dòng cơm ngon tại Sài Gòn.

Nguồn: Google - Hình ảnh từ khóa "Cơm ngon tại Sài Gòn" 

1. Cơm Niêu Thiên Lý

Dựa theo Google, top 1 cơm ngon tại Sài Gòn thuộc về "Cơm Niêu Thiên Lý" - Xuất phát từ sự học hỏi tại Singapore hệ thống được thành lập mang tên cơm niêu Singapore. Để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, Hệ thống đã đổi tên thành Cơm Niêu Thiên Lý.

18/01/2014: Thành lập mang tên là cơm niêu Singapore
14/10/2018: Chính thức đổi tên thành cơm niêu Thiên Lý
03/11/2020: Đã có 6 chi nhánh trãi dài khắp quận
Hiện Tại: Đã có 16 chi nhánh khắp quận ở HCM
Phát triễn trong 3 năm tới: 80 nhà hàng khắp tỉnh thành Việt Nam

Cơm Niêu Thiên Lý
Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của cơm niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 
📍CN1: 120 Đường Số 7, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

📍CN2: 134C Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình.

📍CN3: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1.

📍CN4: 87A Cửu Long, P.15, Q10.

📍CN5: Khu Him Lam, 74 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q7.

📍CN6: Khu Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.

📍CN7: 14B Thống Nhất, P.Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức.

📍CN8: 786 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình

📍CN9: KDC Phú Mỹ Hưng, Số 59, đường số 16, khu phố Mỹ Văn 1, P. Tân Phú,Q7

📍CN10: 114-116 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1.

📍CN11: 27 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

📍CN12: KDC Trung Sơn, 120 Đường số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh.

📍CN13: KĐT Cityland Park Hills – Số 4, đường số 3, P.10, Q.Gò Vấp.

📍CN14: 112 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5.

📍CN15: 434 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11.

📍CN16: 77-79 Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11.

Ngoài ra, nếu không đến ăn trực tiếp tại nhà hàng được, bạn còn có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến thông qua Hotline hoặc Tải app từ kho ứng dụng. Menu được phân nhóm rõ ràng, cụ thể từng món. Giá tiền công khai nên khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình. Bạn muốn thưởng thức từng món riêng lẻ hay ăn theo combo, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ.

⏬Tải app: Foody.vn, GrabFood, ShoppeeFood,....

⌚Thời gian hoạt động: THỨ 2 - CHỦ NHẬT (10H-15H & 16H-21H)


- Điện thoại: 0978 785 500

- Email: comnieuthienly@gmail.com



- Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

2. Quán Phúc Lộc Thọ

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ đã xây dựng một mạng lưới quán ăn đáng tin cậy tại nhiều quận trong thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo chất lượng ổn định. Khi bạn ghé thăm Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, bạn sẽ cảm nhận được không chỉ hương vị ngon mà còn cảm giác gần gũi, chân thực của nền văn hóa ẩm thực đường phố, như một Sài Gòn thu nhỏ đang tồn tại trong bối cảnh đô thị sôi động. Quán có không gian thoải mái và trang nhã, cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, thu hút một lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Quán được bày trí tinh tế và món cơm được trình bày một cách hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
1081 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
Hệ thống quán: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang
Điện thoại: 1900 6552


3. Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi

Bento Dechichi là một thương hiệu mới nổi về món cơm gà xối mỡ và cơm gà mắm tỏi tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng trong vài năm qua. Thương hiệu này xuất hiện lần đầu tại Sài Thành vào năm 2019 và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu thích món cơm gà xối mỡ, đặc biệt là các bạn trẻ. Bento Dechichi tuân theo tiêu chuẩn của các quán cơm Nhật Bản, và chất lượng món ăn ở đây thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Thương hiệu này rất chú trọng đến quá trình chế biến và trình bày mỗi suất cơm của mình, và điều này được thực khách đánh giá cao. Các phần cơm gà tại đây được chế biến bằng một công thức độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà.

Ngoài hai món chủ đạo là Cơm gà xối mỡ và Cơm gà xối mắm tỏi, Bento Delichi còn phục vụ quý khách các món ngon như Cơm gà sốt tiêu, Cơm gà sốt cay, Cơm gà sốt me, Cơm gà sốt Teriyaki, Cơm gà sốt tiêu xanh,... Quán chỉ chuyên về cơm gà nên tất cả các món gà đều được tẩm ướp nêm nếm gia vị đặc biệt không giống với bất kì chỗ nào. Phần cơm ăn kèm rất dẻo, vàng óng ăn cùng với xà lách, củ cái muối của quán vừa ngon vừa đỡ ngấy. Điểm cộng lớn cho quán là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, dãy menu gà sốt cực kì trendy cho bạn tha hồ lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
219/4 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
117/3 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/bentodelichi
Điện thoại: 0708 547 507 - 0768 993 855 - 0898 478 002

4. Quán Bụi
Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền.

Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở quán Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Lầu 2, 88 Song Hành, TP.Thủ Đức, TP. HCM
Xem chi tiết: https://quan-bui.com/restaurant-locations/
Điện thoại: 028 3829 1515


5. 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Cơm gà Nha Trang quán 2 Chị Em là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0906 619 578 - 0909 253 998 - 0938 663 701

Trên đây là top 5 quán cơm ngon ở Sài Gòn mà chúng tôi đã tổng hợp được. Nếu bạn không có thời gian nấu ăn hoặc muốn ăn cơm ngoài thì hãy lưu lại những địa điểm trên để đến thưởng thức nhé.






























Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ quán Cơm niêu Thiên Lý ngon nổi tiếng khắp Sài Gòn

Vì sao chọn nhà hàng cơm niêu Thiên Lý

Ở Sài Gòn Ăn Món Gì Ngon - Cùng Ghé Nhà Hàng Cơm Niêu Thiên Lý