Cơm niêu Thiên Lý - chuỗi nhà hàng cơm niêu ngon nhất Sài Gòn

 Cơm niêu Thiên Lý - chuỗi nhà hàng cơm niêu ngon nhất Sài Gòn

Giới thiệu dịch vụ

Cơm niêu Thiên Lý là một trong những địa điểm thưởng thức cơm niêu ngon nhất Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích. Những tô cơm xinh xắn đầy ắp món ngon sẽ giúp nạp thêm nhiều năng lượng cho bạn một ngày mới đầy hứng khởi.

 

Ưu điểm nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý

  • Menu đa dạng, hàng loạt món ngon
  • Không gian đẹp, rộng rãi
  • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình

 

1. Giới thiệu nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

 

Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý chuyên phục vụ các món cơm niêu trứ danh có sự hòa quyện hoàn hảo giữa ẩm thực quốc đảo Sư Tử và ẩm thực Việt Nam. Từng niêu cơm cháy vàng giòn kết hợp với món mặn, món rau, vừa giàu dinh dưỡng vừa mang đến hương vị khó quên.

 

 

Điểm cộng đặc biệt cho nhà hàng này là có đủ hương vị ba miền Bắc - Trung - Nam. Từng công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng các gia vị phù hợp để tạo nên vị ngon đúng vùng miền. Nơi đây sẽ là gợi ý phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến ông bà. Không gian thoáng mát, rộng rãi, có chỗ cho các bé nô đùa và người lớn trò chuyện thoải mái. Cuối tuần chưa biết đi đâu, hãy dành cho Cơm niêu Thiên Lý một lịch hẹn, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng!

 

 

2. Khám phá menu Cơm niêu Thiên Lý

 

Cảm nhận đầu tiên về thực đơn của quán là món ăn vô cùng phong phú, nhiều lựa chọn đa dạng từ thịt cá đến rau củ, hải sản. Đồ uống đi kèm cũng vô cùng hấp dẫn như trà hoa quả, nước ép, yaourt…

 

 

Menu với hơn 50 món ăn chất lượng được nêm nếm vừa vặn phù hợp với khẩu vị người Sài Thành. Cơm được nấu bằng niêu đất dẻo thơm, chín vừa tới, ăn mềm mà không bị nát. Bạn có thể chọn các món cơm khác nhau như cơm trắng, cơm cháy, cơm cháy sốt thịt bằm mỡ hành hay cơm chiên hải sản, cơm chiên trứng. Best seller là món cơm cháy vàng giòn tan ngon khó cưỡng, được lòng rất nhiều thực khách.

 

 

Dùng kèm với cơm là các món mặn và món rau tươi mát. Nổi bật như món cá kho tộ mềm ngọt, thơm ngậy, có chút béo của thịt ba rọi, chút mặn của nước mắm và se se vị cay của ớt, tiêu. Bới một chén cơm nóng hổi từ thố cơm niêu, chan một chút nước cá kho sền sệt thì bao nhiêu cơm cũng không thấy đủ.

 

 

Một gợi ý khác không thể bỏ lỡ là món chả cá thác lác chiên vàng ươm nóng hổi đậm vị miền Trung với canh khổ qua ấm nóng đậm đà. Khổ qua được chế biến khéo léo làm giảm đi vị đắng, chấm cùng chút mắm mặn cay cay vô cùng bắt vị. 

 

Nếu yêu thích hương vị Bắc dân dã, bạn có thể chọn thịt luộc cùng với tô canh cua rau đay thanh mát, cà pháo muối chua giòn giòn sật sật chấm kèm chút mắm tôm thơm nồng không thể nào ngừng đũa. 

 

Ngoài các món trên, thực khách có thể chọn các món hải sản như mực rim nước mắm, tôm sốt tiêu đen… Hay các món rau xào, món trứng, món ngon từ thịt bò, sườn heo…

 

 

3. Mức giá tại Cơm Niêu Thiên Lý

 

Thực khách có thể chọn các combo Thiên Lý được kết hợp với nhau rất khéo léo, đong đầy sắc - hương - vị. Combo phù hợp với gia đình hay nhóm đông người, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

 

Nếu bạn thích thưởng thức nhiều món ăn theo sở thích riêng thì hãy gọi các món lẻ hoặc suất cơm nhỏ hơn. Mức giá khá rẻ, phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, khi áp dụng thêm voucher của Digiticket bạn còn được ưu đãi hấp dẫn hơn.

 

 

4. Tại sao nên sử dụng voucher của Digiticket?

  • Thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn, giảm giá HOT
  • Nhận voucher nhanh chóng chỉ sau vài click
  • Voucher có hạn sử dụng dài

 

5. Đánh giá Cơm niêu Thiên Lý

 

 

Hãy sử dụng voucher của Digiticket để thưởng thức mọi món ngon tại Cơm niêu Thiên Lý nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ quán Cơm niêu Thiên Lý ngon nổi tiếng khắp Sài Gòn

Vì sao chọn nhà hàng cơm niêu Thiên Lý

Ở Sài Gòn Ăn Món Gì Ngon - Cùng Ghé Nhà Hàng Cơm Niêu Thiên Lý