Cơm Niêu Thiên Lý món ăn ngon của người Việt

Cơm niêu chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai yêu ẩm thực. Niêu cơm nhỏ nhưng chứa đựng bao nhiêu tinh túy, bao nhiêu nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Cơm niêu Việt Nam – Sài Gòn mang trong mình những đặc trưng riêng biệt và một hương vị độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

Giữa chốn Sài Thành tấp nập và phồn hoa, đôi khi người ta lại chỉ thèm một bữa cơm nhà dân dã. Một nồi cá kho, một dĩa thịt luộc, một bát canh rau đay… ăn cùng cơm niêu dẻo thơm nghe sao mà ngon, mà ấm đến thế. Đến nay, mong ước ấy đã không còn xa vời tại cơm niêu Thiên Lý. 

Cơm niêu Thiên Lý - Nhà hàng cơm niêu ngon nổi tiếng tại Sài Gòn

Cơm niêu Thiên Lý ra đời vào năm 2014, lúc đó thị trường cơm niêu chưa sôi động như hiện nay. Tuy nhiên, với tư duy độc đáo và sự tiên phong, Thiên Lý đã không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới. Vào năm 2020, Thiên Lý đã sở hữu 6 nhà hàng và đến năm 2023 đã mở rộng thêm để có tới 16 chi nhánh trải rộng khắp TP.HCM.

Hiện tại, nhà hàng cung cấp gần 100 món ăn đa dạng, bao gồm các món cơm, món mặn từ thịt, cá, bò, gà, rau và canh. Đó có thể là những món như sườn chua ngọt, canh cua rau đay, canh chua cá lóc, gà xào sả ớt, rau luộc kèm kho quẹt, thịt ba chỉ luộc kèm mắm tôm cà pháo. "Những món ăn này đều gợi nhớ về những ký ức tuổi thơ, khi cả gia đình quây quần bên bữa cơm, luôn tràn đầy niềm vui và ấm áp," chia sẻ từ người quản lý của nhà hàng.

Ngoài các món ẩm thực đặc trưng từ ba miền, nhà hàng cũng cung cấp một loạt thức uống giải khát để làm cho bữa ăn thêm phong cách và thú vị. Tất cả những điều này nhằm mục đích đáp ứng sự đa dạng của thực khách, cho phép họ tận hưởng các bữa ăn tập thể với gia đình và bạn bè hoặc thậm chí một bữa ăn cá nhân, tùy theo sở thích của mỗi người.

Không gian của nhà hàng được thiết kế rộng rãi và chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ, với sử dụng màu sắc tông vàng - trắng để tạo ra một cảm giác ấm áp và đánh thức ký ức về ngôi nhà của mỗi khách hàng.

Nhà hàng cơm niêu Thiên Lý có gì đặc biệt? 

Niêu cơm đất chuẩn hương vị truyền thống

Nhà hàng cơm niêu Thiên Lý cam kết mang đến cho thực khách những phần cơm niêu ngon và chất lượng nhất. Để tạo ra một nồi cơm niêu hấp dẫn, giòn mềm và thơm ngon như vậy, yêu cầu sự kỷ luật và kinh nghiệm lâu năm. Bắt đầu từ việc lựa chọn niêu và gạo đạt chất lượng tốt nhất. Mỗi miếng cơm nên được nấu đúng độ ẩm, không quá khô hoặc nhão, và phải đến nóng hổi tận bàn ăn.

Tại Thiên Lý, bạn có thể lựa chọn niêu cơm trắng truyền thống hoặc thử món cơm cháy vàng - một trong những món "best seller" của nhà hàng. Lớp cơm cháy vàng rực rỡ, giòn mềm độc đáo này chỉ có tại Thiên Lý. Cơm cháy được kèm theo các loại sốt và nước dùng, khi quẹt qua càng làm tăng thêm hương vị ngon miệng. Nồi cơm niêu nóng hổi, khói bay thoang thoảng, và mùi thơm từ đó đem lại một cảm giác tuổi thơ đáng nhớ.

Cơm niêu Thiên Lý đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tại Thiên Lý, tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nhà hàng cam kết không sử dụng các nguyên liệu kém chất lượng và không tái sử dụng đồ ăn qua đêm. Không gian bếp và phòng ăn cũng được thiết kế với nhiều cửa sổ và được dọn dẹp thường xuyên để đảm bảo không gian luôn thoáng đãng và tránh mục nát cũng như côn trùng gây phiền toái.

Một điểm đặc biệt tại Thiên Lý là cam kết của nhà hàng về bảo vệ môi trường. Cơm niêu Thiên Lý sử dụng các chiếc hộp làm từ bã mía chịu nhiệt tốt để đựng đồ ăn mang về, nhằm giảm thiểu việc sử dụng hộp xốp một lần gây ra ô nhiễm môi trường.

Cơm niêu Thiên Lý có không gian ăn uống thoải mái, giá cả hợp lí

Tất cả các chi nhánh của nhà hàng cơm niêu Thiên Lý được thiết kế với sự đơn giản, với màu sắc trắng và vàng tinh tế. Điều này tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn cho khách hàng. Khu vực ăn uống được chia thành các tầng, mỗi tầng đều được trang bị máy lạnh riêng biệt, giúp xua tan cái nóng của Sài Gòn. Với diện tích rộng lớn, Thiên Lý là lựa chọn lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Thực đơn tại Cơm niêu Thiên Lý có gì?

Thiên Lý đã xây dựng một vị thế mạnh mẽ trên thị trường chủ yếu nhờ vào sự đa dạng của thực đơn với hơn 70 món ăn độc đáo

Các món cơm

Cơm niêu là món đầu tiên xuất hiện trên thực đơn của Thiên Lý. Trong phần cơm niêu, khách hàng có thể lựa chọn giữa hai loại cơm là cơm trắng hoặc cơm cháy. Cơm trắng có độ dẻo và hương thơm đặc trưng, với hạt cơm trắng mịn. Trong khi đó, cơm cháy có vị giòn rụm và màu vàng hấp dẫn. Đặc biệt, cơm niêu luôn được giữ nhiệt tốt, giữ cho lớp cơm dưới đáy thố luôn ấm khi được đưa đến bàn.

Các món mặn

Thiên Lý cung cấp đầy đủ các món thịt, món cá, và món bò đặc sắc được chế biến theo nhiều cách và phù hợp với mọi khẩu vị. Gia vị được điều chỉnh tinh tế, mang đến hương vị đậm đà, thơm ngon và nhiệt hơn bao giờ hết.

Các món canh, rau

Các món canh và rau tại Thiên Lý luôn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ tươi sạch. Gia vị được sử dụng với lượng vừa phải, giữ cho hương vị tự nhiên và sự tươi ngon của rau luôn được bảo toàn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự tươi mát tràn đầy trong từng miếng!

Cơm niêu Thiên Lý - một nơi quen thuộc đối với cư dân Sài Gòn. Với mâm cơm truyền thống, giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng, Thiên Lý sẽ làm cho những bữa ăn hàng ngày của bạn và gia đình trở nên thú vị hơn. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 
📍CN1: 120 Đường Số 7, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

📍CN2: 134C Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình.

📍CN3: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1.

📍CN4: 87A Cửu Long, P.15, Q10.

📍CN5: Khu Him Lam, 74 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q7.

📍CN6: Khu Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.

📍CN7: 14B Thống Nhất, P.Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức.

📍CN8: 786 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình

📍CN9: KDC Phú Mỹ Hưng, Số 59, đường số 16, khu phố Mỹ Văn 1, P. Tân Phú,Q7

📍CN10: 114-116 Hàm Nghi, P.Bến Nghé, Quận 1.

📍CN11: 27 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

📍CN12: KDC Trung Sơn, 120 Đường số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh.

📍CN13: KĐT Cityland Park Hills – Số 4, đường số 3, P.10, Q.Gò Vấp.

📍CN14: 112 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5.

📍CN15: 434 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11.

📍CN16: 77-79 Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11.

Ngoài ra, nếu không đến ăn trực tiếp tại nhà hàng được, bạn còn có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến thông qua Hotline hoặc Tải app từ kho ứng dụng. Menu được phân nhóm rõ ràng, cụ thể từng món. Giá tiền công khai nên khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình. Bạn muốn thưởng thức từng món riêng lẻ hay ăn theo combo, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ.

⏬Tải app: Foody.vn, GrabFood, ShoppeeFood,....

- Xem chi tiết tại https://comnieuthienly.vn/lien-he-2/

- Điện thoại: 0978 785 500

- Email: comnieuthienly@gmail.com



- Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ quán Cơm niêu Thiên Lý ngon nổi tiếng khắp Sài Gòn

Vì sao chọn nhà hàng cơm niêu Thiên Lý

Ở Sài Gòn Ăn Món Gì Ngon - Cùng Ghé Nhà Hàng Cơm Niêu Thiên Lý